Home ข่าวสารสมาคม ประกาศรายชื่อสมาชิกได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการตรวจสุขภาพสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจปี 64

ประกาศรายชื่อสมาชิกได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการตรวจสุขภาพสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจปี 64

by admin
1197 views

สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ร่วมกับ  บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  มอบสวัสดิการให้กับสมาชิกสมาคมฯใน“โครงการตรวจสุขภาพประจำปี 2564” สมาชิกท่านในสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการยื่นใบสมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 20-26 ต.ค. นี้เท่านั้น (โปรดระบุวันที่สะดวกเข้ารับบริการให้ชัดเจน (จำนวนวันละไม่เกิน 2 คน ถ้าเกินจำนวนทางเจ้าหน้าที่สมาคมฯ (ก่า) จะโทรแจ้งเพื่อเลือกวันตรวจใหม่อีกที) ตามรายละเอียดโครงการดังนี้

โครงการตรวจสุขภาพสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ประจำปี 2564

วัน เวลา และจำนวนการให้บริการ
• วันที่ 1 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม 2564
• วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-15.00 น.  (ปิดทำการในวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
• จำนวนวันละไม่เกิน 2 ท่าน (รวมจำนวน 60 คน)
การเตรียมตัว
• ก่อนวันตรวจสุขภาพ 12-14 ชม. ให้งดอาหารและเครื่องดื่ม (ดื่มได้เฉพาะน้ำเปล่า)
การเข้ารับบริการ
• ติดต่อที่เคาน์เตอร์ห้องแพทย์ ชั้น 3 อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ ถ.รัชดาฯ
(รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สถานีศูนย์วัฒนธรรม ประตู 4)
• แจ้งชื่อ “โครงการตรวจสุขภาพสื่อมวลชน” พร้อมแสดงบัตรประชาชนและแจ้ง E-mail สำหรับ จัดส่งผลตรวจ
การส่งรายงานผลตรวจสุขภาพ
• ผลตรวจสุขภาพจะดำเนินการจัดส่งทาง E-mail ตามที่แจ้งไว้กับห้องแพทย์ ภายใน 1 สัปดาห์ หลังวันตรวจสุขภาพ

หมายเหตุ
• หากมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อ-วัน-เวลา ในการตรวจสุขภาพ ขอความกรุณาทางสมาคมฯ กรุณาแจ้งการเปลี่ยนแปลงมายังส่วนสื่อสารมวลชนทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 3 วันทำการ ก่อนวันนัดตรวจสุขภาพ

คลินิกแพทย์ไทยประกันชีวิต มีความห่วงใยในสุขภาพของสื่อมวลชนทุกท่าน พร้อมยินดีให้บริการตรวจสุขภาพ ภายใต้มาตรการป้องกันการระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อความปลอดภัยสูงสุด อย่างไรก็ตาม ในโอกาสนี้ คลินิกฯ ใคร่ขออภัยในความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้น กรณีมีลูกค้าหรือผู้สมัครทำประกันชีวิตเข้ารับบริการพร้อมกันเป็นจำนวนมาก

รายชื่อสมาชิกเข้าร่วมโครงการตรวจสุขภาพสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจปี 64

หมายเหตุ : เนื่องด้วยมีสมาชิกสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมากเกินจำนวน 60 คนที่เปิดรับ เบื้องต้นทางสมาคมฯขอแจ้งรายชื่อสมาชิกที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการจำนวน 55 คนก่อน ตามรายชื่อและเวลาในการส่งใบสมัครเข้าเมล์ econmass@gmail.com หากมีสมาชิกท่านใดที่ส่งใบสมัครในช่วงเวลา 11.40 – 13.03 น. (ของวันที่ 20 ต.ค. 64) แล้วไม่มีในรายชื่อที่สมาคมฯประกาศไว้ สามารถทักท้วงเข้ามาที่สมาคมฯได้ (ภายในวันที่ 26 ต.ค.นี้เท่านั้น) ถ้าไม่มีการทักท้วงทางสมาคมฯจะให้สิทธิ์กับสมาชิกที่มีรายชื่อ Waiting List ทันที สอบถามโทร 0890358245 (ก่า)

หลังจากที่สมาคมฯเปิดให้สมาชิกที่ส่งใบสมัครเข้ามา (ตามรายละเอียดหมายเหตุด้านบน) แต่ไม่มีสมาชิกท่านใดทักท้วงเข้ามาภายในวันที่กำหนด ทางสมาคมฯจึงให้สิทธิ์กับสมาชิกอีก 5 คน ที่มีรายชื่อเป็น Waiting List ได้สิทธิ์ตรวจสุขภาพ การตัดสินจากทางสมาคมฯถือเป็นที่สิ้นสุด