Home ข่าวสารสมาคม แจ้งสมาชิกอัพเดททำเนียบสมาชิกและระบบการจัดทำบัตรสมาชิกพร้อมเปิดรับสมาชิกใหม่ประจำปี 2566

แจ้งสมาชิกอัพเดททำเนียบสมาชิกและระบบการจัดทำบัตรสมาชิกพร้อมเปิดรับสมาชิกใหม่ประจำปี 2566

by admin
434 views

📢 สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ต้องจัดทำหนังสือรายงานประจำปี 2565/2566 “หนังสือปูมข่าวเศรษฐกิจ” ขึ้นเป็นประจำทุกปีและในหนังสือจะมีหน้า “ ทำเนียบสมาชิกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ” พร้อมกันนี้ทางสมาคมฯจะต้องจัดทำ “บัตรสมาชิก” ของสมาชิกแต่ละท่านด้วย ดังนั้นสมาชิกทุกท่านต้องทำการอัพเดทข้อมูลดังนี้มายังสมาคมฯ

     📌 ชื่อ-นามสกุล
     📌 สังกัด
    📌 ตำแหน่ง/สายข่าว
    📌 เบอร์มือถือ
    📌 อีเมล์
    📌 รูปถ่ายที่เป็นปัจจุบันมากที่สุด

ส่งไปที่ Line Official @econmasss ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค. – 31 ธ.ค. 65 รวมถึงสมาชิกที่มีการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายสังกัด ต้องแจ้งสมาคมฯภายใน 30 วัน เพื่ออัพเดททำเนียบสมาชิกและระบบการจัดทำบัตรสมาชิกประจำปี 2566

ทั้งนี้สมาชิกสมาคมฯที่มีชื่ออยู่ในระบบทะเบียนสมาชิกจะได้รับสวัสดิการจากการเป็นสมาชิกสมาคมฯอาทิเช่น ทุนบุตรธิดา ทุนภาษา ทุนอาชีพ การใช้สวัสดิการด้านรักษาพยาบาล อบรมวิชาชีพ สัมมนา กิจกรรมต่างๆ ของทางสมาคมฯ ซึ่งการติดต่อสื่อสาร ช่องทางการส่งข่าวสารของทางสมาคมฯจะประกาศผ่าน Line , E-mail , เว็บไซต์ www.econmass.com และ www.facebook.com/สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ

ดาว์นโหลดแบบฟอร์มใบสมัคร “สมาชิกสามัญ” ไฟล์ PDF

 

 

 

 

ดาว์นโหลดแบบฟอร์ม “การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย”  ไฟล์ PDF

 

 

 

 

📢 สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ เปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ (สมาชิกสามัญ) และสังกัดใหม่ (สมาชิกองค์กร) ประจำปี 2566 ผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจท่านใดสนใจสมัครเข้าเป็นสมาชิกสมาคมฯ สามารถสมัครพร้อมยื่นเอกสารได้ตั้งแต่วันที่ 9-27 มกราคม 66  สามารถมายื่นเอกสารการสมัครได้ที่ ณ ที่ทำการสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ในวันและเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00 น. – 17.00 น. กรุณาศึกษากฏระเบียบข้อบังคับของสมาคมฯ โดยละเอียด

ระเบียบข้อบังคับสมาคม

📞 ติดต่อสอบถามโทร. 08-9035-8245 (ธันวา-ก่า)